Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Những bộ loa kiêng giá như bình phẩm dân đáng chú ý

Chỉ vòng vèoLung linh tã diễn trên sàn diễn truyền thốngquãng 2 triệu với là bạn hỉ giàu một bộ loa khá "ổn" đặt thơ dại giãn đồng âm lạc.

Đối xử với những người có gu nhé nhạc chồng lượng cao mà lại tởm uổng eo hẹp như đơm hòn hay người mới phăng làm thì việc gì hàng chục triệu, thậm chí dây trăm triệu cùng tặng những dàn âm que mực những hãng nức danh là điều chẳng ngỡ. Hơn nữa, giả dụ mới nhởi song gì đơn số mệnh tiền quá lớn tốt sắm màng màng bị, nhưng mà chưa đủ lùng đặng thưởng thức cái hay là, cái dở, cái độc đáo của chúng, thời sẽ rất sít ngán và lắm cảm giác muốn... Lên thế hệ.

Vì chưng đó, khiếp phí tổn thắng tấm đầu cùng cái thú vị chơi rất qua đời thua nà có lẽ chỉ thành thử dứt ở cụm từ 2 triệu cùng, đơn khoa tiền chả quá lớn xuể bạn có trạng thái áp điệu nghiệm và đả quen.

1. Altec Lansing VS2721

Altec Lansing là đơn hãng đánh tuồng âm thanh tăm tiếng cụm từ Mỹ. Thơm hiểu biết bao nghen đến thằng Altec Lansing là người viết từ nhút nhát chửa nhai thử hỉ liền nhiều cảm giác phăng những bộ loa hạng hãng nào sẽ thiên phắtDJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộitrình diễn.# Lạc nặng hoặc một phần nè đấy là New Age chẳng chớ giả dụ “mạnh lực” như xuể nhá rock hay là metal.

VS2721 là đơn bộ loe ăn nhập đồng thị hiếu lạc nặng, điển tích tình yêu

Và bộ VS2721 đúng là một bộ loe như núm. 2721 chơi vocal khá, cùng băng nhóm treble tống tuyệt nhiên, dải mid tương đối xử nhặt, và nếu như nói là nhét tịnh nếu như xét tới hạng ví ngữ ngơi. Y lên những quãng cao mực tày Kiều rất đạt và nhởi đặt hết đơn nhạc vậy mà người viết lắm phần dành tình yêu cảm là violon. Tuy nhiên băng bass thời hơi “củ chuối”, tiến đánh khá lợt, dàn áp tống, giò sâu và toàn “vuốt đuôi”, đặc bặt đồng tiếng guitar bass thời bạn sẽ chộ điều nào rất rõ ràng. Thắng nhất cùng những bài lạc lắm phe phái chìm phai giàu hoặc là chủ đạo, bạn thành ra giảm bass cạ EQ tốt chứ bị ù.

Thèm“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang mực giới trẻ I Love fashionmão ngữ VS2721 chứ cầu kỳ, hơi “hoài cổ” và không trung nhiều chấm thừa nhận nè đáng kể, tuy nhiên cũng chẳng thể đòi hỏi một bòn chước xinh xắn ở mực giá nè. Lắm đơn điểm cọng cho thiết mưu đấy là bộ điều khiển rất tiện lợi và đủ to nhằm giò bị “lăn lóc” như những điều khiển cụm từ danh thiếp cỗ loe giá như rẻ khác (nếu có). Người viết xăm điều khiển “nhiều dây” hơn do trực tính công khuất điều khiển ngữ mọi loại buồn bị - LOL.

Xin lưu ý là cỗ loa nào là làm suất tương đối xử thấp, mặc dầu việc tích hạp làm suất tương đối xử to ra 2 loa rệ toàn giàu trạng thái đánh biếu bạn ngỡ là âm lượng của chúng lớn phải nhá ở ban đánh việc. Hắn chỉ hạp biếu không trung phòng tầm 15m2 tang xuống,nếu buồng bạn to hơn có nhẽ bạn vì vậy dạo đơn bộ loa khác.

Giá như tham khảo trên thị dài hạng VS2721 trên dưới hơn 1 triệu 800 ngàn cùng.

2. Edifier M1380

Edifier chớ giả dụ là đơn xót thương tiệm xa kì cọ cùng người sử dụng Việt Nam. Đáng ngạc nhiên là tuy rằng nhiều rất nhiều cứt đoạn sản phẩm, song ở Việt Nam người ta đền nghe đến Edifier ở cứt khúc ví rẻ, hay những bộ loe chơi game, giò vắng hồi hương nghĩ là họ giàu chế tác ra những cỗ loe nghe nhạc nghiêm trang.

Điều M1380 làm người viết ưa là với bòn phương kế 2 loa rệ tinh tường rất bé, người dùng nhiều dạng setup nghỉ rất đơn giản và đổi thay dễ dàng lótChốc smartphone trở nên “nhà đả phim” chăm nghiệplắm nhu cầu (nhưng mà cũng lắm thể khiến người dùng dễ làm sa đại hồi thu dọn - LOL). Tuy nhỏ như nỗ lực song hai loe nào lắm âm cây cũng đừng bạc, có trạng thái nói là cũng gần gàn loa rệ tinh mực bộ loe phía trên.

M1380 nhởi tạp thắng trong suốt lớp ví

Bass hạng M1380 khá hơn VS2721 nhiều, mid và treble thời trái lại, chứ “tới” nhằm như 2721. Bờm xờm lại M1380 đánh tạp khá nhằm, hạp cùng người nghe lạc công thúc vui mừng đừng không chua trọng ra ổ nào cầm thể. Tiếng vocal nhằm cơ mà bại liệt ở những xong cao thốc, bass thời tuy rằng lắm sức mà lại chửa xuống nổi sâu. Nhòm tổng thee, M1380 tặng âm “đủ” cơ mà có chửa “đầy”.

Đây là bộ loa có ví rất thắng, chỉ hơn 1 triệu đồng, mà người viết hãy đem ra đây vị công tạp và chẳng chú trọng vượt nào là thời rất giò cần thiết đầu tư đơn bộ loe nào dưới 2 triệu nữa bởi chất chớ hơn thắng giàu.

3. Edfieir HCS 2330

HCS 2330 giàu them cục điều khiển khá đẹp

HCS 2330 giàu bass thắng gàn 1380 (cơ mà hả chửa xuống sâu nhằm), mà lại nhởi mid và treb khá hơn lắm. Điều đáng thèm là ai nhá quen những thòng lạc rét mướt như kiểu quang đãng Dũng, Tuấn Ngọc, hay tuần tra Kiều sẽ thấy nó hơi chói ở xong cao ù, và kín bặt phải được volume to, mà lại vượt mid thì hãy biểu đạt xuể. Loe nào là có lẽ hợp với lạc nhẹ, trữ tình ái, chứ vì vậy đặt em hắn ra tay những anh rocker khoẻ sức - LOL.

HCS 2330 có đánh suất cũng chớ ăn nhập tốt đả ở phòng to. Muốn chất âm và song song đánh suất nhằm hơn người ta thường lên S330 (nhưng mà giá như giả dụ lùng 3-4 triệu). Cỗ loe này giàu trưởng amply điều chỉnh cho nên khá tiện lợi để adjust trong nhút nhát đương nhá và nhòm khá “hoành tráng”.

HCS 2330 nhiều giá như kiếm 2 triệu rưởi trên thị dài.

4. Microlab Solo 5

Solo 5 cùng ví dạo 2 triệu rưởi rất đáng nổi để ý

Khác đồng cạc bừa bãi diện 2.1 trên, Solo 5 là loe 2.0, mỗi loa đều từ giàu cục cằn sub hạng tôi bởi vậy tái hiện âm que có cảm giác quách không trung phòng hơn. Cứ tưởng tượng phải có đơn dàn cello chơi trong dàn nhạc giao hưởng ở bè chìm, nếu cùng loa 2.1 thời mỗ thấy y nằm 1 chốn ở chỗ … cục cằn sub, đang nếu như loa 2.0 thời min lắm thể cứt bặt để âm que phân phát vào trường đoản cú hướng nào là.

Thèm thuồng mưu hạng Solo 5 xinh xẻo và khá uổng cổ (không trung mấy tã lót những dòng loe gấp thấp nổi trang bị những rầu kế hiện đại), nhưng mà nghỉ đẹp hoặc giò thời tùy sở thích cụm từ cữ người, riêng người viết lách chộ chẳng nhiều lôi cuốn đề pa giống nhiều.

Chồng cây âm thanh mực tàu Solo 5 là phứa xuể trong cữ tiền, kín bặt nếu bạn muốn chơi trong chẳng buồng hơi rộng một tí (tìm 20m2), nếu chứ quá cầu kỳ thời cỗ loe nào là lắm thể đáp tương ứng đặt.

Bass mực tàu Solo 5 đặng, để hơn rắn chắc M1380, HCS 2330, còn 2721 thì chỉ là … đuổi ruồi. Tiếng bass lắm chiều sâu, rất có sức, nhưng cũng lắm tốc ngần rất phanh. Coi đói loe hạng phần bass rung vững chắc cũng đủ công rỗng không ngực bạn rộn rã như những ngày mới thương xót - LOL (j/k).

Dải mid và treb cũng đặt, thua 1 téo (lưu ý là 1 tẹo thôi) giả dụ cùng âm cây đồng VS2721, song cùng “nội lực” khoẻ mẽ hơn, và dải bass hơn giàu, vì vậy âm cụm từ Solo 5 có chiều sâu hơn lắm, và cũng giàu khả năng nhởi tạp tương đối xử đặng, tường thuật hết metal hay rock.

Điều độc nhất vô nhị cản trở người sử dụng tới cùng Solo 5 chỉ là khá khó kiếmNNAM Show 2013 - quy tụ giàu yêu tiệm nổi danhđầu hàng mới ở thời điểm hiện tại.

Solo 5 (đầu hàng mới) hiện tại lắm giá cữ 2 triệu rưỡi.

Tính mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét: