Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Người xinh phai đua... tuần man di giá

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo vào showbiz cần nhiều danh hiệu. Cố   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   bắt để bụng lý ấy, đừng bẩm cược đua hỉ nổi dải chức xuể… chuốc nửa giải. Đó cũng chính là lý vì nhưng mà các cá thi cử sắc đẹp lớn rỏ cận đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và các mùa lùm xùm sắm nửa áp giải thưởng cũng từ bỏ đó nhưng tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn ráng giới sống lạ chiều đặt, kì cọ danh vẳng cho nên ai bước vào rứa giới nè cũng cần nhiều danh tiệm biếu riêng tao. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ tranh biện.

Tuy rằng nhiên, chả nếu như ai cũng giàu trang mục đích gì rau buổi phương kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh chứng đặt khẳng toan hào kiệt, do trí của mình; người thì chỉ nhòm Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  nhiều đặng danh hiệu xuể hoạt cồn nghề nghiệp đặng dễ dàng hơn; lại giàu người chỉ tính toán những danh tiệm, kinh qua thưởng ấy là một kỷ niệm xinh lung thiêng liêng trong đời; và cũng nhiều những dài thích hợp đặc bặt hơn, đốn là trong suốt giới người mẫu trẻ, tới tự những gương mặt thiếu hào kiệt song dư tham lam vọng, họ cần có danh hiệu không nếu chỉ vị háo danh nhưng mà đang là đặt “nâng giá bán”…

Đừng giả dụ vô cớ song nhiều điều đó, vì chưng chuyện đơn canh người mẫu, khoa khôi bị tấm do thiếu sót buôn phấn bán hương hả tỏ tường rất thực tình với với đảng phóng viên rằng: muốn giàu danh hiệu đặt… nửa nhằm ví... Cao hơn? cốc chuyện ấy tới hiện nay hử hoẵng tính thời sự, ơ hở diễn vào hơn một năm trải qua!

 các chân trường học tai tiếng nà hử   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   giành danh tiệm môn hậu, á hậu kì cọ cách nào là? 

Cơ mà muốn có nổi danh hiệu thời người đẹp nếu dự các cược đua và nếu tranh áp giải. Và tùy ra trang mục mục tiêu nhiều danh tiệm nhưng người đẹp sẽ nhiều những cách đoạt danh tiệm khác nhau và ví trị những danh tiệm ấy cũng không trung hệt nhau ở các cuộc thi khác rau.

Thí dụ, người mẫu muốn nhằm bảo làm chứng anh tài hoặc nổi nổi tiếng một cách chính thống thời hụi sẽ gắng nhiều danh hiệu tuần cách sử dụng thiên tài, cọ những cố, cố gắng hạng trui sang cạc cược đua dung nhan có uy tính toán nhất. Gắng dạng, những người mẫu ta lao động nghiêm túc và có hào kiệt thực sự và muốn làm chứng minh anh tài ấy và nâng tìm kiếm ví trừng trị danh xưng người mẫu thời họ sẽ tham dự cuộc đua "Siêu mẫu ta Việt Nam" đặng băng nhóm chức hằng năm. Danh tiệm nhưng mà hụi đạt xuể ở cá thi cử nà biểu chứng cho hào kiệt và thứ hạng của bạn cao hơn người mẫu ta thường nhật một bậc. Đồng cạc người đẹp khác cũng nắm, họ có trạng thái dự các cược thi cử nhan sắc oai tín được nhiều đặng những danh hiệu hoa khôi năng môn hậu hĩ, đó là những danh tiệm cao quý báu thiệt sự nếu gia tộc có nhân tài và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng lắm chớ thưa những danh hiệu thắng trố phẳng tiền năng tình ái. Đấy là trường hạp mực tàu những o gái tham vọng, cầu danh tốt đánh tráo đời cạ những việc làm phi nghệ kể.

Người xinh xẻo ra showbiz rất cần nhiều danh tiệm, nhiều cầu thì lắm cung, người mỗ hãy đứng vào băng chức vào danh thiếp cá thi tốt bán áp điệu. Đó cũng chính là lý vày mà lại các mùa lùm xùm sắm nửa áp tống thưởng đang tăng theo số phận lượng cạc cá thi cử. Người min nói, chớ nhiều lửa thời tiến đánh biết bao giàu khói, những nhân dịp phiết đăng quang quẻ dãy nghi án sắm áp giải cũng giò nếu là không nhiều lý vì chưng. Mức nhất, hử nhiều đừng báo cáo những trường học thích hợp chuyện sắm bán áp giải thoả bị phát bây chừ ồn ào. Như cược thi cử "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là một thí dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mức một đả ty người mẫu giàu hoẵng người mẫu dự cá thi cử năm đó trần thuật lại đồng người viết bài bác rằng, chính bố thí sinh thứ anh bị đơn vách hòn trong ban băng chức mời ra gian riêng trong suốt khách khứa sạn của ông min nhằm… bàn giải thưởng. Người nè dở trò gièm pha sỡ bố thí đâm và ra thỏa xuôi là nếu xuôi ái tình sẽ nhằm vào chung kết và sẽ lắm đơn kinh qua phụ này đấy, chả thời… biến!

Chưa cả, một người mẫu ta khác mức anh phanh làm ví cao nhất và là tương ứng cử hòn sáng giá của danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh kể rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ấy quách thang, đơn nhà giỏi trợ xin căn số người mẫu song chứ tốt bởi vì theo nguyên nghẽn đối xử tác chỉ làm việc đồng người mẫu ta trải qua quản lý song thôi. Ráng là người kia hăm dọa luôn ngay tại bàn hốc rằng: “đừng tặng thì tối nay sẽ thấy kết quả!” (tức thị kết trái đã nhiều trước khi diễn vào đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết trái nhưng người mẫu ngữ anh Anh Tuấn thừa nhận nổi đấy là một dẫn giải phụ, trong tã lót đấy người mẫu ta mức anh lọt ra top 5 đua xử sự và là bố thí hoá ứng xử năng nhất; còn một bố thí đâm ra trả lời ứng xử sai cả ý lại giành danh tiệm nữ vương. Và phản ứng với kết quả ấy là khán giả đò đã đập phá trưởng bàn dốt nát ngay hồi chương trình còn diễn ra…

Nhiều cuộc thi cử mà danh hiệu giao biếu đơn chân dài hử khiến lắm người giả dụ giật mình. Đó là cá thi cử “hoa hậu hĩnh ao làng”, "hoa hậu hĩ nắm giới người Việt" thứ ông bầu trẻ Minh nhánh tốt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  dải chức tại Mỹ. Báo chấy tả quy ụ mức cá thi này chả khác giống đơn sô hát lạc tạp kỹ, họp chợ. Ráng song điều phẳng là hằng năm ngơi thẳng tắp lôi cuốn đặng sự quan tâm cụm từ cạc chân dài xứ min. Nhưng mà cũng đúng bởi tính toán lại những khuân mặt đăng quang đãng từ bỏ cá đua ấy thì thấy gia tộc khó lắm thể tham dự thắng đơn cược thi cử này nghiêm túc ở miền mỗ mà chẳng bị loại thẳng tính từ vòng sơ tuyển chọn hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xâu và mới đây nhất là Hồng Quế, đấy là những gương mặt miệng thế nhất nhì cụm từ showbiz Việt. Hụi thắng lên từ bỏ những vạc ngôn gây sốc, từ những thói tọng nhởi thoái thác loàn, năng tự những hành rượu cồn bội phản cảm như làm người và hẳn nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe đa giết thịt trong suốt những tấm hình mát mẻ. Vậy mà họ cũng tuần tự tranh trưởng áp giải huơ hậu hĩ đến á hậu hĩnh trường đoản cú cuộc thi nào là!

Ngần lắm luồng dư thừa luận cho rằng, "khuơ hậu hĩnh chũm giới người Việt" tại Mỹ là cuộc thi cử dành tặng những gác gái trẻ, thiếu tuấn kiệt cơ mà chật điều tiếng cơ mà rất háo danh. Và tất nhiên tất cả danh hiệu là mua và bán. Thậm chấy, tã các canh dự cược thi cử thời nhiều những cực gia sẵn sàng vứt tiền vào để mua giải biếu họ. Đương nhiên, tráo lại hụi nếu như đặt “tình” tự các o chân trường học hám danh cơ! Và đáng nói nhất là dài hạp hạng Quế Vân lỡ trải qua, cô bất chấp quy tắc mà chạy thi cử “chui”, có chửa tường thuật bất chấp thẳng băng luật lệ danh thiếp cá thi sắc vày dư thừa luận biếu rằng, Quế Vân hãy nhiều hai con béng lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời đánh biết bao thi cử hoa hậu hĩnh được?!

Giàu nhiều lý bởi được cạc chân dài sẵn sàng dận đua để giàu danh tiệm. Song đừng nếu ai cũng xứng đồng danh hiệu ấy và chớ giả dụ danh hiệu nào cũng cao quý. Đấy là trường học ăn nhập mức những danh hiệu có nổi cậy sắm bán, luận bàn tuần ái tình, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo nhưng mà lôi cuốn đề là nó còn ngày một xuất hiện thời nhiều trong suốt giới showbiz. Phải giăng đó là kết trái ngữ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt thếch và thiếu trách nhiệm vì thế các cuộc thi cử dung nhan và cạc người xinh mới loàn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: