Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ hạng làng Android

Lượt trước hết tường thuật từ bỏ lát thòng Galaxy S ra đời, "quân thù số mệnh một" của hắn là Apple iPhone lại thưa nhằm nhấc tới như thay vị điện thoại mực tàu Samsung vẫn giàu thêm một đối thủ can sức là HTC One.

Cược chiến giữa fan ngữ Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối thó khác mực Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, man rợ hạng chừng như đang bị lường trải qua đơn đằng bởi sự thắng lên mực tàu chiếc điện thoại hoẵng gã One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 hồi hương One X chả giàu "cửa" ven đoạt với Galaxy S III (ô lộn xộn diện ngữ HTC nói smartphone hạng gia tộc chả bại gì sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu như lo ứng phó đồng Apple, HTC còn thực thụ sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc xực gạo" khiến Samsung nếu dè kiêng.

Bài xích viết lách nào là chứ đề cập đến sự hơn bại cấu ảnh. Việc màn hình nè sáng hay là vẻ hơn mùng ảnh tê, điểm benchmark máy nà cao hơn máy tê nhiều dạng giúp cạc trang web đệp cụm từ điện thoại, cơ mà trong suốt dài phù hợp này sẽ chả mấy ý nghĩa cùng người tiêu pha sử dụng do mùng ảnh Full HD, quây xử lý, tiệm năng, xộc chừng... Của 2 máy đều khoẻ và hoàn rặt đáp tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ ít có người sử dụng phổ thông nè khi mua máy lại chiếu kiêng kị chấm ảnh, so đọ kiếm giây bật đơn trang web như danh thiếp chăm gia năng người thông thuộchtc one x cũ công nghệ.
Hơn núm nữa, danh thiếp hãng điện tử hỉ ăn nhằm bài bác học rằng thông số kỹ kể "ngon" đừng nếu là mực tàu độc nhất vô nhị bảo đảm vách công biếu một khát bị. Hãy giàu có công ty béng đua tăng chip, RAM... Biếu điện thoại để rồi hử dấn thất kém thảm thê hại. Nên, bài bác viết lách sẽ chỉ bàn chạy rầu kế, tính tình hoặc và lợi vắt trên ả trường của Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Đói phương kế

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây không trung giả dụ là nhời khẳng định mang tính hạnh tuyệt đối vì cũng nhiều rất giàu người thích thú mẫu mã mực Galaxy S4, mà lại dòm chung điểm số phận nghiêng về bên buồn bị mực tàu HTC. One là smartphone khiến chả vắng người sẽ "phải tâm liền từ cái hi vọng trước hết". Nó có vỏ nhôm vốn thiếu gì cứng cáp, bạo mẽ, nam xem và hoàn tinh mới trận sánh đồng những hệt mẫu ta điện thoại na ná nhau cụm từ HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dấn cạc comment (bình luận) tụng ca trong cạc bài xích viết trênsố mệnh Hóavà trên danh thiếp diễn hát bội tiến đánh nghệ.
Trong lát đó với Galaxy S4, người khen cũng giàu mà kẻ chê cũng lắm. Không thể tủ thừa nhận Galaxy S4 là một điện thoại quyến rũ, song hẵng có người thất vọng do máy không khác giàu so cùng Galaxy S III. Sản phẩm nè trên thực tiễn tống tuyệt nhiên hơn sánh với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu hồi thế trên tay.

HTC One cuốn vị màng màng mẹo xinh xẻo.

Giả dụ điểm chấm màng mẹo, One sẽ xuể 9 còn Galaxy S4 nổi 8. Tuy nhiên, lót nửa ra ả trường học, mẫu điện thoại tới từ bỏ Hàn Quốc sẽ đã lắm nướu cố gắng hơn hẳn One. Hả mong lại những lời khen ngợi dành cho One. Đấy là sự cứng cáp, sự bạo mẽ và hồ hết người ngợi khen là nam giới, là vách hòn trên các diễn tụi làm nghệ (chốn phe mạnh tranh mạng đông). Còn đồng giới nữ - nhen nhóm người sử dụng cũng góp phần chứ rỏ ra doanh căn số smartphone, không trung giàu người sẽ chọn cạc mẫu máy "nam tính hạnh" như One năng Xperia Z. Chửa kể, hết những siêng gia đả giá sản phẩm dính dấp đầu cũng thừa nhận One khó nỗ lực và khó thao tác kè đơn tay hơn.

Ngược lại, tự tã lót Galaxy S III ra đời, tứ tung diện mức Samsung hẵng san sớt rằng thiết phương kế cụm từ thòng sản phẩm nào là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, nạm tại sao Samsung đã tiếp tục bảo thủ đeo đuổi cùi cách này trong suốt Galaxy S4 nhưng đừng con quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm cụm từ đối thó? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh ôi thôi là có chửa đủ nhưng mà đương nếu như đạt tốt sự "hợp lý và nhất quán", nhất là lát mùng hình hỉ tăng lên mực khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 đặt váng vất mưu được lỡ bảo đảm nghỉ là đơn điện thoại xinh xẻo (tất nhiên chẳng nếu là xinh xẻo nhất) nhỡ giúp máy linh hoạt và không trung quá to, quá bất nhân thể tặng người dùng.

Mỗi hãng có một chiến lược riêng, hướng đến cạc dóm khách quán riêng và lắm những điểm khoẻ nhất quyết. One nổi bật phứt thèm phương kế và kiên cố sẽ thu hút cây khách quy hàng lớn trong năm 2013, mà rặt ràng, sản phẩm phải đặt giàu sự hài hòa, thích hợp cùng hết hai giới thời mới nhiều dạng đạt doanh mệnh khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính toán năng

Xem hay chính là trọng điểm vạc triển mực tàu Samsung đối cùng Galaxy S4 vì thế sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần này. HTC mới đây hẵng tráo slogan mực hãng, trong đấy nhiều đơn chấm thừa nhận là "playful" (vui nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phạt triển danh thiếp tính toán hoặc nương nhờ trên nhu cầu của người sử dụng). Nhưng giả dụ xét phăng ăn xài chí "playful" thì Galaxy S4 thổ lộ ra hơn đứt. Trong cả thảy lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ được nhắc đến trong một slide xuất hiện vào cuối chương đệ. Dù nhiều dạng đừng bằng lòng phứt màng màng kế, người tính tình nhỉ nếu ù lên trước danh thiếp mùng trình diễn tính hoặc đầy sáng tạo và vấn trong suốt Galaxy S4. Hoặc giàu dạng mường tưởng, một người sử dụng thường nhật bước vào cửa dính điện thoại và nhằm giới thiệu cách vẫy tay xuể lẫy trang, chụp ảnh lạ hết camera trước và sau rốt tã lót rồi tạo lịm gửi cho bạn bè, cỗ vỏ cover nhiều thêm màn ảnh thứ yếu hiển ả thông tin nhưng chả cần bật máy... Là gia tộc hãy dễ dàng bị chinh phục (ô dù nhiều trạng thái các xem hay đó đi sau hiếm nhát xuể sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số đông người dùng do những tính nết năng hấp dẫn như Dual Camera.

Trong lót đó, ultrapixel là tiến đánh nghệ tâm chấm trong suốt HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nà là 4 megapixel nên chi kích khoảng chấm ảnh lớn hơn, thâu nổi nhiều ánh sáng hơn. Chăm gia Symon Whitehor mực HTC ví điều nà hệt như nhút nhát hứng nước: cạc camera khác sử dụng nhiều li bé xuể hứng thú đương One dùng đơn chiếc hậu sự lớn nên tiệm trái hơn. Ảnh ngần 4 "điểm" cũng dễ san sớt lên danh thiếp mạng tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè mực tàu HTC lại khá giả mạo hiểm nguy. Một phương diện gia tộc muốn hướng người dùng tới những điều "playful" nạm do cạc con số véo hình khô khan, đơn bình diện hụi sẽ giả dụ vất vả chứng minh rằng 4 megapixel hãy hơn 13 megapixel (với người sử dụng phổ quát, con số 13 điểm nhỉ tống tịnh hơn 4 điểm) qua việc diễn giải chật tính hạnh kỹ tường thuật phắt chấm hình, quách ánh sáng, phai dung cây hình bé... Như ở trên. Nhưng mà thường xuyên hết điều đấy hãy chưa đủ thuyết giáo phục hồi hương các thí nghiệm cận đây tặng thấy One đoạt ưu chũm giả dụ chụp ảnh thiếu sáng, đương với vá trường đủ sáng, máy không thể bây giờ sự nổi trội sánh với iPhone 5. Lắm quan điểm tặng rằng phần mềm mức One hiện thời chửa nếu là bản chính thức, song rặt ràng, kể cả tã lót hoàn trả thiện thời One cũng chẳng thể cho vào đời những tấm ảnh đột nhiên phá so với iPhone phanh.

Nướu núm thị trường

Một dò, người viết bài nè đương ra Facebook trong suốt tã lót chờ cầu thang máy thì nhiều đơn người đã tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hỉ em? dùng lắm xăm không trung? tính phim Hàn chộ cạc bạn nam xinh xẻo gái xinh xắn ai cũng ráng đơn con Galaxy chọt chọt cơ mà tò mò quá". Giống như nướu cầm cố ở phần thèm chước, Samsung đấu gần nhằm đội khách dọc là "danh thiếp bà, các mẹ, các teen nữ" tại Việt nam - những người mộng mị phim Hàn và lạc K-pop.

Đơn ví dụ mực hai là trên Facebook thẳng băng xuất hiện thời những cuộc tranh cãi chứ chạy tới hồi hương kết phăng One hay Galaxy S4 trong nhóm nhà báo đả nghệ và danh thiếp admin, vách hòn diễn hát bội. Đang cánh nữ, nhất là cạc bà bưng nhiều con rỏ (một trong suốt những nhen hoạt hễ Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi rau "vì thế sắm iPhone hay Galaxy" nhưng mà chả ai tiến đánh đụng đến One.

Lãi khen ngợi điện thoại Galaxy "hoặc nhỡ ra cuồng" mực một bà bưng trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hạp trên chỉ là những ví dụ đeo tính toán cá nhân, nhưng mà nhiều dạng chộ HTC hiện thời mới chỉ hút đặt phái khoẻ, giúp gia tộc giàu doanh thâu nhằm trong năm 2013, cơ màdien thoai samsung cu gia re chớ đủ để giúp họ ngự trên ngai rồng mực tàu làng di đụng như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực tàu HTC, cũng san sớt: "Chúng tao đã tạo vào sản phẩm sạch với lắm cải tiến. Cạc nhận xét hạng giới công nghệ dận thèm thuồng bị rất xuể, nhưng mà người sử dụng lại chớ biết đến điều đó". Cho nên, nhiệm vụ song HTC thắng vào trong suốt năm ni là họ giả dụ đóng vai trò túc trực tiếp kiến hơn trong suốt việc "rót ra vẽ vời" người tiêu xài dùng danh thiếp dẫn giải nghiệm mới sứt trên điện thoại.

Trong cá chiến nè, Samsung đã ở nuốm thượng phong tặng vày họ là đơn tập đoàn hùng mạnh, là "thương tình hiệu mức man rợ nhà", gia tộc không chỉ sản xuất điện thoại mặc cả TV, phủ nóng, máy giặt gịa... Hụi giàu nguồn ngân sách marketing khổng lồ mà các đối xử chôm hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Họ lắm sự linh hoạt, khôn khéo léo# trong cạc chiến nhếch truyền bá và sự thành làm mức Galaxy S III cũng sẽ là sức đẩy cho sự quách lên mực tàu Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực mực tàu hãng Hàn Quốc do vậy họ sẽ rã vào giàu "chiêu" đặng điện thoại tiếp vách làm như đồng S III. Đương HTC cũng hãy nhận ra sai trái trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đang buộc đầu đầu tư những khoản tiền to cho cỗ phận marketing. Dòng One tương thích đáng giàu một thời cơ tốt đạt bởi trí đáng kể trên bảng xếp mực smartphone gì dòng Galaxy. Sự ủng hộ và làm ví cao mực giới đánh nghệ là tín hiệu vui mừng cho tiến đánh ty đài hoa Loan. Cơ mà HTC cũng cần trông coi trải qua Sony và Nokia vài ba năm gần đây: các sản phẩm thứ hai hãng lát mới vào đời thẳng băng dìm để lắm lãi khen hơn chê nhưng sự ủng hộ đấy chứ giờ thiệt hóa vách doanh thu sản phẩm, trong nhát Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại vách tiến đánh.

0 nhận xét: